Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Người mệnh kim mua bàn làm việc cá nhân Xuân Hòa nên chú ý gì ?

Mệnh Kim là những người cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc. Những ý tưởng sắc sảo và sự thông minh tạo nên những nhà lãnh đạo giỏi độc lập là nền tảng trong tính cách này. 


Bên cạnh đó thiếu đi những nhìn nhận phong thủy đời sống hay công việc thì không ít người mệnh Kim thất bại nặng nề. Vậy chọn bàn làm việc cá nhân như thế nào là tốt cho người mệnh Kim? Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài nét cơ bản sau :

1. Bàn làm việc cá nhân cho mệnh Kim.

Phong thủy là nền tảng của thuyết âm dương ngũ hành. Nếu xét theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim ,Kim sinh Thủy – Đất sinh ra kim loại và kim loại lung chảy bốc hơi thành nước. Tất nhiên những tính tương khắc này tạo nên một hành Kim mạnh mẽ đến lạ thường, đại diện cho thể rắn và sức chứa đựng. 

Người mệnh Kim nên dùng những bàn làm việc chất liệu kim loại như sắt. Bàn làm việc chân sắt chính là một lựa chọn tối ưu cho người mệnh Kim. Các chân sắt sơn tĩnh điện giúp bàn vững chắc tăng vượng khí cho chủ nhân.

2. Bàn làm việc cá nhân đa dạng về mẫu mã màu sắc 

  • Màu sắc tương sinh: nên sử dụng màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để gia tăng năng lượng tương sinh.
  • Màu sắc tương hợp: nên sử dụng màu trắng, xám ghi là màu sắc thuộc bản mệnh Kim, giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, đem lại may mắn, cơ hội.
  • Màu chế khắc: có thể kèm thêm màu xanh lục thuộc hành Mộc. Vì Kim khắc Mộc nên có thể khắc chế được năng lượng.
  • Màu kiêng kỵ: Theo quy luật tương khắc thì Hỏa khắc Kim, nên tránh các màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. Đây là những màu sắc gây áp chế năng lượng bản mệnh, khiến người mệnh Kim cảm thấy tù túng, công việc, cuộc sống bị đình trệ.

Các mẫu bàn ghế cá nhân hay bàn ghế văn phòng luôn được tổng công ty Xuân Hòa thiết kế đa dạng hợp mĩ quan , phong thủy nhất. Hướng đến sự toàn mĩ mà rất nhiều các sản phẩm được ra đời . 

3. Không gian bàn làm việc 

Kinh nghiệm của những nhà phong thủy bậc nhất thì những người thuộc mệnh Kim nên bố trí bàn làm việc cá nhân theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí là những đồ vật nên để trang trí. Việc bố trí như vậy luôn giúp chủ nhân tăng vượng khí bản thân , công việc thuận lợi tiến triển tốt nhất.
Chúc quý khách có thể chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất với phong thủy của mình khi xem qua những lời khuyên trên của chúng tôi. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...