Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Tủ tài liệu văn phòng bằng sắt 12 ngăn giá rẻ tại hà nội

Sản phẩm tủ locker bằng sắt 12 ngăn đã và đang được rất nhiều các khách hàng hướng đến tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm được ưa chuộng trong bài viết dưới đây. 

Tủ locker bằng sắt 12 ngăn TU-984-3KT thì điều đầu tiên phải kể đến đó là với giá thành rẻ thì đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng để ý. Sản phẩm chính hãng đến từ đại lý với giá thành chính hãng luôn là điểm nhấn của sản phẩm. 

Được tin dùng ở các văn phòng công sở, các siêu thị với sức chứa khổng lồ TU-984-3KT đã khẳng định rõ nét hơn vị trí của mình trên thị trường. Với chất liệu thép tấm dày sơn tĩnh điện, tủ hồ sơ tài liệu bằng sắt bền chặt với thời gian, chống tình trạng mối mọt và oxi hóa của môi trường. Điều này tiết kiệm thêm chi phí sửa chữa thay mới của doanh nghiệp. 


Tủ sắt Hòa Phát 12 ngăn TU-984-3KT có kích thước W915 x D450 x H1830mm . Kích thước mỗi ô được đặt theo chiều cao tiêu chuẩn của người Việt Nam. Tủ có 12 ngăn khoang mở có kích thước đều W300 x D450 x H430mm phù hợp với diện tích chứa tài liệu, hồ sơ lớn rất được lòng khách hàng. 

Các khóa thông minh riêng biệt cho từng ngăn bảo vệ an toàn đồ dùng cá nhân hay hồ sơ tài liệu. Trên các cánh đều có núm tay kéo tiện lợi và linh động. Với kích thước và chất liệu trên thì việc di chuyển tủ đổi vị trí thì cũng không quá khó với 2, 3 nhân viên công ty. Tủ có hình chữ nhật, gọn gàng nên rất được ưa chuộng ở những văn phòng có diện tích chật hẹp.


Ngoài ra còn rất nhiều những sản phẩm tủ locker bằng sắt 6 ngăn, 9 ngăn, 18 ngăn, 20 ngăn. phù hợp với từng không gian văn phòng riêng. Mẫu mã, kích cỡ đa dạng để cho khách hàng thỏa mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình và cho cả văn phòng của mình. 

Về màu sắc, tủ của Nội thất Hòa Phát được sơn bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản có độ kết dính màu cao, mịn và bền màu không bị phai. Các cánh đều có khe thông gió và ô treo thẻ riêng. Rất tiện lợi cho việc đánh số thứ tự hay tên ngăn cần được đánh số. Với các mối hàn chắc chắn, tủ có độ chịu lực rất cao trong các ngăn chứa hồ sơ hay trong khi va quệt khi vận chuyển. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...