Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Cách trang trí phòng khách cạnh ban công

Một số tòa nhà độc lập hiện có một gác xép hoặc hai tầng. Làm thế nào để lên kế hoạch cho không gian phòng khách cạnh ban công. Chúng ta cần quan tâm điều gì? Hãy cùng tham khảo!

Khi xây dựng phòng khách cạnh ban công điều quan trọng là phải hiểu quy trình cụ thể để đảm bảo kết quả phù hợp. Thông thường trước khi thi công, bạn nên làm các công việc chuẩn bị thích hợp. Nó chủ yếu bao gồm một sự hiểu biết về vật liệu và các thành phần. Ngày nay, cầu thang được làm bằng gỗ. Có tương đối nhiều loại gỗ. Do đó, khi hiểu giá của một lan can, bạn nên biết các vật liệu phù hợp.



Do kích thước nhỏ của ngôi nhà, có thể có nhiều ý tưởng không thể được sử dụng. Nếu ban công chỉ được sử dụng để làm khô quần áo, nó sẽ không thể làm cho không gian trở nên cực kỳ lãng phí. Nếu bạn muốn biến ban công thành nhà bếp, không gian trong nhà rất tuyệt, nhưng bạn có thực sự có thể thay đổi nó không? Hôm nay, Hòa Phát sẽ giới thiệu ban công cho chủ nhà để trang trí nhà bếp, và chất lượng được đảm bảo. Trong trường hợp này, cần có ban công để trở thành một nhà bếp là gì?

1. Xác nhận rằng việc chuyển đổi là phù hợp và hợp lý:

Ngày nay, nhiều chủ sở hữu sẽ phá hủy các tòa nhà trong nhà của họ. Không rõ hành vi này là bất hợp pháp. Do đó, điều quan trọng là phải có được sự đồng ý của tài sản và chủ sở hữu khác trước khi sửa đổi ban công. 


2. Xác định xem ban công có đầy không:

Ban công là một phần của một tòa nhà dân cư mở rộng ra bên ngoài. Nó không có một bức tường chịu lực như khu vực phòng khách và phòng ngủ. Thông thường ban công có khả năng chịu tải hạn chế, vì vậy chúng ta cần lên kế hoạch trước trong quá trình trang trí ban công để làm cho trọng lượng của vật liệu trang trí. Ngân sách.

Khả năng chịu tải của ban công thay đổi tùy theo cấu trúc của ban công. Trọng lượng của cấu trúc ban công thường được chia thành các giá đỡ tường, chọn và chọn. Khả năng chịu tải của mỗi kết cấu là khác nhau, nhưng khả năng chịu lực chung là khoảng 200. Kg / m2.


3, Chuyển đổi không gian chú ý nhà bếp:

Vấn đề lớn nhất với trang trí nhà bếp là tro, và nhà bếp tân trang ban công chú ý nhiều hơn đến vấn đề này. Khu vực ban công thường nhỏ và yêu cầu quy hoạch không gian trước khi thiết kế. Trong nhà bếp, vấn đề của bồ hóng là không thể tránh khỏi. Vì vậy trong quá trình cải tạo, hãy chú ý đến cửa sổ của ban công để tránh mùi ban công rải rác đến những nơi khác.

Sau khi đọc các nội dung liên quan đến cải tạo phòng khách cạnh ban công, chủ sở hữu có ý tưởng chuyển đổi? Nếu bạn có nhu cầu như vậy, bạn có thể tham khảo nội dung trên, tôi hy vọng rằng phần giới thiệu nhỏ có thể giúp bạn hiểu các thông tin liên quan khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...