Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Bàn giám đốc Hòa Phát – Những mẫu thiết kế cao cấp mới nhất hiện nay

Bàn giám đốc Hòa Phát dòng sản phẩm chất lượng cao làm nên thương hiệu dứng đầu trong làng nội thất.


Bàn giám đốc Hòa Phát có nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau. Nó được sản xuất theo nhu cầu của sử dụng của khách hàng. Bàn giám đốc cao cấp với đủ loại màu sắc, kiểu dáng phong phú. Hơn nữa thiết kế độc đáo, quyền uy và sang trọng.


Là tập đoàn lớn Hòa Phát Group luôn đảm bảo về chất lượng của tất cả các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất ra và được chuyển tận tay đến khách hang kèm theo hướng dẫn sử dụng và bảo hành 12 tháng. 

1. Vật liệu cao cấp của bàn giám đốc Hòa Phát.

Sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các nguyên liệu cao cấp như gỗ, phụ kiện, sơn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Ngoài những sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về từng mẫu thiết kế, nguyên vật liệu mà khách hàng lựa chọn, sau khi xong sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng theo đúng mẫu thiết kế mà khách hàng đã chọn.

Bàn giám đốc Hòa Phát ATHENA mầu kem với những đường nét tinh tế, sang trọng, phù hợp với những không gian nhiều ánh sáng. Là dòng bàn mới được tập đoàn Hòa Phát nghiên cứu phát triển từ khi ra đời nó đã được đông đảo khách hàng đón nhận nhất là thế hệ các lãnh đạo trẻ. 

Với chất liệu gỗ MFC phủ melamin bàn giám đốc ATHENA có giá thành phải chăng phong thái hiện đại lịch lãm là điểm nhấn cho dòng sản phẩm này.

2. Chọn bàn giám đốc như thế nào là phù hợp?

Khi lựa chọn bàn làm việc giám đốc bạn nên lựa chọn những kiểu bạn có mặt cong hình bán nguyệt hoặc chữ nhật kết hợp với mầu nâu hạt rẻ để tạo nên vẻ uy nghiêm, quyền lực cho giám đốc. Vấn đè nữa bạn cũng cần chú ý tới nhu cầu sử dụng hay tuổi tác của giám đốc. 

Nếu giám đốc của bạn thường xuyên phải trao đổi, giao ban, bàn làm việc của giám đốc nên có mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ cần đặt thêm vài cái ghế gấp văn phòng là bàn giám đốc trở thành bàn họp. Thường thường giám đốc phải làm việc nhiều với giấy tờ, sổ sách, lịch bàn biển hiệu nên cần diện tích rộng thì nên lắp thêm hộc di động, tủ phụ để máy tính và những thiết bị đồ đạc khác.


Vấn đề nữa bạn phải lưu ý tới việc lựa chọn ghế giám đốc Hòa Phát đi kèm để có được sự hài hòa đồng bộ trong tổng thể và chú ý đến phong thủy bản mệnh của lãnh đạo. Cách chọn hướng, bài trí nội thất, mầu sắc hợp với tuổi của giám đốc bởi nó có ảnh hưởng lớn đến sự hưng vượng, thành bại của công ty, tập đoàn trong quá trình điều hành, quản lý kinh doanh sản xuất.

Nếu bạn cần tư vấn thêm khi chọn mua bàn giám đốc Hòa Phát. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Phòng bán hàng Số 192 Kiều Mai - B.Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...