Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Bàn làm việc chân sắt văn phòng chất lượng cao giá rẻ nhất Hà Nội

Bàn làm việc chân sắt văn phòng đồ nội thất với khoản đầu tư tiết kiệm? Những thông tin của Hòa Phát Group dưới đây vô cùng hữu ích để chọn lựa những mẫu bàn làm việc giá rẻ.

1. Giới thiệu bàn làm việc chân sắt văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát được cấu tạo bởi chất liệu chính với mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamin và chân bàn được cấu tạo từ sắt phủ sơn bột tĩnh điện. Ưu điểm nổi bật nhất của bàn văn phòng chân sắt là cấu trúc chắc chắn. Những chiếc chân bàn làm bằng sắt có thể chịu được trọng lượng cao, thậm chí khi bạn đặt lên bề mặt hoặc cất giữ trong hộc bàn nhiều vật nặng thì chúng vẫn tỏ ra vô cùng khỏe khoắn. 

Bàn chân sắt văn phòng tính thẩm mĩ cao. Nhờ thiết kế hiện đại với nhiều hộc bàn gắn liền với chân và yếm bàn cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những vân gỗ laminate bóng bẩy và sự mạnh mẽ của chân sắt phủ sơn tĩnh điện, bàn văn phòng chân sắt được coi là điểm nhấn cho mọi không gian làm việc. 

2. Bàn làm việc chân sắt văn phòng màu ghi.

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát thích hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau như góc làm việc cá nhân, các công ty, công sở. Với mức giá hợp lý, việc sở hữu những chiếc bàn chân sắt cho nơi làm việc luôn là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 

Mẫu bàn không cầu kì gây rối mắt đối với nơi làm việc. Bàn ghi chì Hòa Phát theo phong phương pháp nội thất đơn thuần hóa. Nó ngày một được rộng rãi người ưa chuộng. Mẫu bàn ghi chì đứng đầu danh sách lựa chọn vì thiết kế vô cùng đơn giản, khỏe khoắn từ gỗ công nghiệp mặt gỗ phủ melamin.

Điểm nhấn độc đáo duy nhất được biểu đạt tại thiết kế một hộc kết hợp ngăn kéo liền chân. Chính vì nét đơn thuần này, bàn làm việc Hòa Phát ghi chì rất dễ dàng kết hợp với các phụ kiện nội thất khác tùy theo mục đích sử dụng.

3. Bàn để máy vi tính chân sắt.

Lựa chọn đầu tiên đối với những chiếc bàn máy vi tính là phải có độ bền cao và giá thành rẻ. Với những chiếc bàn phục vụ cho việc để máy vi tính, có hai loại bàn chính đều đáp ứng được tiêu chuẩn này là bàn máy tính khung sắt và bàn máy tính gỗ công nghiệp.

Bàn máy vi tính khung sắt rất bền bởi toàn bộ chiếc bàn được nâng đỡ bởi một bộ khung thép sơn tĩnh điện. Hệ thống khung này giúp bàn chịu được trọng lượng lớn mà không bị biến dạng. Bề mặt bàn được cấu tạo bởi gỗ công nghiệp phủ melamin. Gỗ công nghiệp là loại gỗ rất bền, không bị mối mọt, cong vênh và thấm nước nhưng lại rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Đây cũng là yếu tố giúp cho loại bàn này có mức giá khá tốt.


Hãy liên hệ với Hòa Phát Group Chúng tôi luôn luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. 

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Điện thoai 0466872736 Hotline:0962467868
Email:hoaphat077@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...