Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Bàn ghế học sinh Hòa Phát- sản phẩm dành cho những mầm non tương lai của đất nước

Bàn ghế học sinh Hòa Phát sản phẩm nội thất gắn liền với những mầm non tương lai của đất nước. Đây là giai đoạn mà các em nhỏ tuổi đang phát triển. 

Bàn ghế ngồi học nếu không đúng kích thước tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của các em sau này. Không để điều đó xảy ra Nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu bàn ghế học sinh chất lượng tốt nhất giúp các em học tập tốt hơn.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát hiện nay có rất nhiều loại, để chọn được một chiếc bàn phù hợp với vóc dáng của người ngồi thì các bạn cần phải tham khảo cũng như chọn lựa nhà cung cấp thật đảm bảo. Để tránh những trường hợp xấu xảy ra như chọn bàn ghế học sinh có mẫu mã đẹp nhưng chất lượng không đảm bảo sức khỏe các em, hay là có thiết kế rắc rối quá gây nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng.

Đối với các cơ sở như trường học hay là các trung tâm giáo dục, thì những bộ bàn ghế học sinh có thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết vóc dáng của các em học sinh và giá thành rẻ luôn là sự lựa chọn tốt. 

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những bộ bàn ghế học sinh dành cho hai người, giúp lớp học tiết kiệm diện tích với đặc thù lớp học tập thể. 

Với thiết kế, phần mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine hay mặt sơn phủ PU độ dày 18mm chống xước, chống nước, với những họa tiết bắt mắt hoàn toàn thích hợp với lứa tuổi của các em học sinh và đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe của các em. Phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện rất bền đẹp và chắc chắn. Phần ghế ngồi có thể điều chỉnh được độ cao, giúp người ngồi có được tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất để bảo vệ cột sống khi học tập.

Đối với các hộ gia đình, bộ bàn ghế học sinh là sản phẩm không thể thiếu. Đã có rất nhiều bậc phụ huynh coi nhẹ vấn đề học tập ở nhà của con em mình, đặc biệt là góc học tập của con em mình. Những trang thiết bị cần thiết không có, bàn ghế học tập thì kém chất lượng gây nên nhiều bệnh lý không mong muốn cho chính con mình.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, đúng với tiêu chuẩn đưa ra của bộ y tế. Hãy đến với hoaphat.website để lựa chọn cho con em mình những bộ bàn ghế tốt nhất.

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Hotline: 0962467868 - Điện thoại 0466872736
Email:hoaphat077@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...