Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ghế làm việc văn phòng da xịn và da giả là sao để nhận biết?

Ghế làm việc văn phòng bọc da trên thị trường nội thất ngày nay có nhiều loại. Để phân biệt được sản phẩm ăn nhập với yêu cầu dùng. Hòa Phát xin san sẻ những kinh nghiệm phân biệt chất liệu da xịn làm ghế qua bài viết dưới đây. 

Ghế làm việc văn phòng bọc da thường là cái ghế cao cấp. Nó được tiêu dùng đa dạng trong những phòng lãnh đạo hay phòng họp tại các tổ chức. Ngoài ra ghế văn phòng bọc da còn được sử dụng cả trong những gia đình. 



Ghế làm việc da thật và da công nghiệp bây giờ được thiết kế siêu tuyệt vời và hiện đại. Chính vì vậy mà việc phân biệt ghế da thật và ghế giả da cũng trở thành khó khăn hơn đối với người đi mua. Những kiến thức sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là chiếc ghế da thật, và đâu là mẫu ghế da công nghiệp. 

1. Phân biệt ghế làm việc văn phòng da thật bằng mùi.

Da thật và da giả chất lượng luôn mang mùi khác nhau. Da thật sở hữu mùi ngái của quá trình thuộc da mùi thường cực kỳ tự nhiên. Còn với giả da thì mùi siêu khét, với thể ngửi thấy vô cùng rõ. Mùi của da kém chất lượng giống với mùi nhựa, mùi sơn hoặc mùi vải sợi. Các mẫu da giả cao cấp sở hữu thể mùi không khét. Tuy nhiên mùi nhựa, hay sơn vẫn không thể nào mất đi. 


2. Dùng lửa kiểm tra da bọc ghế.

Bạn với thể sử dụng một mảnh da nhỏ hơ trên lửa. Miếng da thật sẽ cháy xem, có mùi giống mùi tóc cháy, do hợp chất protein từ động vật đang cháy. Còn với da công nghiệp khi đốt sẽ vón cục giống như đốt túi ni lông, mùi khét từ túi nhựa. Tất nhiên, lúc sắm mua sản phẩm quý khách không thể thử bằng bí quyết đốt lửa. Nhưng đây sẽ là một bí quyết siêu tốt, để trong quá trình kiểm tra da thật. 

3. Da thật với khả năng hút ẩm.

Quý khách hãy nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt da. Sau một vài phút, nước sẽ lan da và thấm dần vào bề mặt. Còn với da công nghiệp sẽ không thấm nước sau vài phút lau khô bề mặt không thay đổi. Với một số dòng da thật tái sinh. Tức là dòng da pha trộn cũng mang khả năng thấm nước. Tuy nhiên độ thấm kém hơn. Đây là bí quyết khá đơn thuần để quý khách phân biệt da thật và da công nghiệp. 


4. Da thật bề mặt không mịn như da công nghiệp. 

Bề mặt không quá phẳng,và tương đối thô giáp. Công nghệ thuộc da càng ngày càng cao cấp, việc phân biệt bằng mắt trở nên khó khăn hơn. Tuy vậy, trên bề mặt da thật nhìn kỹ sẽ với những vết lỗ chân lông nhỏ. Nếu như nhìn bằng kính lúp thông thường, những vết này khác hoàn toàn với vết nứt hay vết rạn. Đường vân trên da thật ko đều nhau như giả da.

Với những đặc điểm này, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được đâu là loại ghế làm việc văn phòng da thật, đâu là loại ghế da công nghiệp. Khi tìm tậu ghế quý khách hãy thử thật kỹ để sắm đúng sản phẩm mình mong muốn. Chúc các quý khách chọn được mẫu ghế da ưng ý, chất lượng cao.
Bài trước: ghe-chan-quy-hoa-phat-ghe-phong-hop-dinh-cao.html

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
Điện thọai: 0466872736 Hotline: 0962467868  Email:hoaphat077@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...