Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Bàn giám đốc- Giới thiệu những mẫu bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế độc đáo

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát – thiết kế độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng lãnh đạo.


Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát được thiết kế theo phong cách mới lạ, độc đáo đang được giới văn phòng ưa chuộng. Để tạo được một không gian làm việc vừa thoải mái, vừa sang trọng cho văn phòng lãnh đạo, thì việc kết hợp và trang trí nội thất là cực kỳ cần thiết. Một không gian văn phòng lãnh đạo chuyên nghiệp cần được bài trí một cách có khoa học các thiết bị nội thất, bên cạnh đó phải lựa chọn những sản phẩm nội thất như bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu chất lượng cao và có mẫu mã đẹp. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu tới các bạn những mẫu bàn giám đốc có thiết kế độc đáo và hiện đại nhất trên thị trường nội thất hiện nay.



Bàn giám đốc giá rẻ Hòa Phát được thiết kế tinh tế, dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ công nhân chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra chiếc những bàn giám đốc chất lượng cao. Bàn giám đốc được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng màu sắc bắt mắt với chiều cao theo tiêu chuẩn và kích thước theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Bàn giám đốc Hòa Phát có những kiểu dáng mặt bàn lượn cong, mặt bàn chữ nhật rất độc đáo, trên mặt bàn có miếng da trang trí phần ngồi viết. Phần yếm bàn được ốp nổi với nhiểu kiểu trang trí đẹp mắt như soi rãnh, soi chỉ hình quả trám, hoặc được trang trí bằng những miếng da cao cấp. Phần chân bàn cũng được thiết kế kiểu ốp, ghép hộp chắc chắn có soi rãnh hoặc các kiểu trang trí tỉ mỉ. Ngoài ra bàn giám đốc còn thiết kế hộc đi kèm rất tiện lợi trong việc lưu trữ giấy tờ, sổ sách.

Bàn ghế giám đốc Hòa Phát có một số mẫu kèm bàn phụ được thiết kế theo phong cách cổ điển, kiểu dáng hình chữ nhật tạo nên không gian làm việc rộng rãi và thoải mái hơn. Bàn có kích thước theo tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng để có thể phù hợp với căn phòng làm việc của bạn. Bàn rất tiện ích, giúp bạn có thể để vật dụng như máy in, tài liệu khi làm việc mà không còn lo trật trội thiếu diện tích, hay trông bàn làm việc không gọn gàng ngăn nắp nữa. Bàn giám đốc của Hòa Phát sẽ thể hiện hết được phong cách chuyên nghiệp khi kết hợp thêm chiếc ghế giám đốc, tủ giám đốc đồng thời tạo nên sự uy nghi, hoành tráng. Bên cạnh những mẫu bàn thuần gỗ, Nội thất Hòa Phát còn đưa ra những mẫu bàn giám đốc chân sắt, mẫu bàn dành cho giám đốc có phong cách trẻ trung, năng động. Phần chân được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chắc chắn và bền đẹp.


Nếu bạn đang có như cầu mua sắm bàn giám đốc hay thiết bị nội thất văn phòng thì đừng ngần ngại, hãy lên hệ ngay với hoaphat.website để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Điện thoại: 04.66872736 - Hotline: 0962 467 868

Email: hoaphat077@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...