Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Ghế hội trường Hòa Phát khẳng định tầm đẳng cấp của doanh nghiệp

Ghế hội trường Hòa Phát sản phẩm nội thất phòng họp, phòng hội trường được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp tin dùng hiện nay.

Ghế hội trường Hòa Phát được Nội thất Hòa Phát- nhà cung cấp nội thất hàng đầu Việt Nam cho ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của thị trường hiện nay. Việc tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, các cuộc hội thảo, các cuộc họp bàn ghế hội trường cao cấp là không thể thiếu đối với bất kỳ cơ quan, doanh nghiệp nào hiện nay. Chính vì vậy, để mang lại thành công cũng như tạo được ấn tượng tốt cho chương trình chúng ta cần đặc biệt chú ý đến nội thất phòng hội trường, đặc biệt là ghế hội trường.


Ghế hội trường Hà Nội của Hòa Phát được thiết kế đa dạng, phong phú từ ghế đơn cho đến ghế đôi hay dãy ghế dài tùy theo như nhu cầu và mục đích của người sử dụng, phù hợp với diện tích không gian. Ghế có đệm lót và tựa rời mút bọc nỉ tạo sự êm ái khiến người ngồi cảm thấy thoải mái nhất, dễ chịu trong nhiều giờ đồng hồ căng thẳng. Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sươn tĩnh điện cao cấp, chống hoen gỉ, chống xước, tạo lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng hội trường. Một số mẫu ghế hội trường thì được lắp thêm phần tựa tay để người ngồi để tay thoải mái, bàn viết thuận tiện cho nhân viên, khách mời nếu cần phải ghi chép hay đọc tài liệu mà không phải cầm suốt trên tay. Với bề dày kinh nghiệm cũng như khẳng định được vị trí số một trên thị trường nội thất hiện nay. Ghế hội trường cao cấp Hòa Phát đã được khách hàng tin tưởng và có mặt ở nhiều địa điểm lớn: trung tâm hội nghị quốc gia, văn phòng chính phủ, phòng họp quốc hội, rạp chiếu phim…


Ghế hội trường Hòa Phát với nhiều kiểu dáng, chất liệu bọc nỉ với màu sắc, hoa văn đa dạng. Điều đặc biệt là giá thành của ghế hội trường cực kỳ hợp lý và ưu đãi đối với khách hàng. Không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn mà có thể sở hữu được những chiếc ghế chất lượng thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những mẫu ghế hội trường hài hòa và phù hợp với không gian. Đến với Nội thất Hòa Phát, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm thể sự hiện đại, sang trọng cho không gian hội trường, ngoài ra còn đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Là một thương hiệu lâu năm trong ngành nội thất, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn chính xác nhất.

TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

Điện thoại: 04.66872736 - Hotline: 0962 467 868

Email: hoaphat077@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...