Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Ghế xoay lưới văn phòng giá rẻ- Sự lựa chọn thông minh cho văn phòng

Ghế xoay lưới văn phòng giá rẻ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Ghế xoay lưới giá rẻ là dòng ghế xoay văn phòng cao cấp được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về thói quen người dùng cũng như sức khỏe người sử dụng tại văn phòng. Với cấu tạo sử dụng lưới làm lưng tựa thông qua các điểm uốn lượn cần thiết sẽ tạo sự thoải mái cho người dùng. 



Ghế lưới văn phòng giá rẻ đang là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong các văn phòng hiện đại. Về cơ bản các loại ghế xoay nhân viên tựa lưới còn lại đều có cách hoạt động tương đối giống nhau, ngoại trừ có thay đổi cấu tạo ở phần mâm ghế (hay còn gọi là bát ghế).


Phần lớn các ghế xoay lưới sử dụng mâm 305 với cơ chế ngả tựa lưng bằng cơ cấu Cóc. Do vậy tựa ghế có thể ngả và hãm ở góc độ nhất định. Ghế thường có 2 cần (tay) gạt dưới chỗ ngồi. Chức năng của 2 tay cần như sau. Tay gạt bên phải (theo chiều khi ngồi vào ghế) dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế.

Ghế xoay lưới với ưu điểm nổi trội đc thiết kế phần tựa lưng bằng lưới giúp người sự dụng cảm thấy thông thoáng, không bí bách, rất phù hợp với những công việc ngồi lâu. Ngoài ra, ghế được thiết kế theo phong cách đa dạng, màu sắc, kiểu dáng trẻ trung năng động phù hợp với nhiều kiểu không gian văn phòng hiện đại.


Ngoài các sản phẩm ghế xoay lưới, Nội thất Hòa phát còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác, đảm bảo về chất lượng và giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Truy cập: https://hoaphat.website/ hoặc liên hệ đường dây nóng 0961.07.07.67 để được hỗ trợ tận tình nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...