Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Tủ sắt đựng quần áo – Tủ sắt giá rẻ Xuân Hòa niềm tin của gia đình Việt

Tủ sắt đựng quần áo vật dụng tối thiểu trong ngôi nhà bạn. Ngoài chức năng treo quần áo nó còn là nơi cất giữ đồ quý bởi tính bảo mật cao.


Tủ sắt đựng quần áo phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới điển hình của nước ta nó dần thay thế tủ quần áo bằng chất liệu gỗ thông thường để đảm bảo được tính năng chứa đồ lại có thể sử dụng lâu dài, mang tính thẩm mỹ cao.

Trước kia tủ đựng quần áo giá rẻ làm bằng chất liệu gỗ. Những loại gỗ thông thường giá thành rẻ, dễ mua nhưng thời gian sử dụng không được lâu. Tình trang cong, vênh, mối, mọt, là điều bình thường. Những loại gỗ chắc, bền thì đã quá hiếm và giá thành rất cao. Ngày nay, đã có thêm tủ sắt đựng quần áo với chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng. 
Tham khảo thêm: tu-sat-dung-quan-ao.html


Thông thường, tủ sắt đựng quần tại Hà Nội có thiết kế từ 1 đến 4 khoang, số lượng cánh có thể 2 hoặc 3 đến 4 cánh mở có hệ thống nam châm hút. Với các ngăn đợt ở trên và 1 xà treo đồ, phần dưới có ngăn kéo trượt bằng ray bi linh hoạt. Khoang bên cạnh có khóa và một đợt đỡ di động, Bên trong còn có yệm ngăn tủ phụ có khóa. Mỗi cánh có tay nắm bằng hợp kim sáng bóng. Tủ không bị cong vênh. Các hệ thống ngăn kéo trượt, mở dễ dàng. Độ bền của tủ hạn chế chi phí sửa chữa, tiết kiệm cho bạn một cách tối đa.

Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Italya. Tủ có kết cấu bằng thép sơn tĩnh điện dày 0,8 mm. Tủ được đóng trong hai hộp rời nên rất tiện lợi cho bạn trong khâu vận chuyển lắp đặt nhất là đối với nhà cao tầng. 

Đặc biệt, tủ được bảo hành 24 tháng. Màu sắc tươi sáng, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Tủ sắt giá rẻ Xuân Hòa chịu được một trọng lượng tương đối lớn nếu lượng đồ trong gia đình của bạn nhiều thì hãy chọn những mẫu tủ có kích thước lớn, chắc chắn để có thể chứa được hết số đồ cần lưu giữ. Việc tủ bị quá tải không những khiến quần áo lộn xộn, khó tìm mà còn khiến tủ nhanh chóng bị xuống cấp, gây mất thẩm mỹ. 


Tủ treo quần áo Xuân Hòa không chỉ đáp ứng sự tiện lợi, làm cho ngôi nhà ngăn nắp hơn, quần áo của bạn cũng trở nên phẳng phiu hơn trong mỗi ngày làm việc bận rộn. Mặc trên người bộ quần áo đẹp, không bị nhăn khiến mỗi người cảm thấy tự tin, hứng khởi để bắt đầu ngày mới. Đặc biệt hơn, tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa còn góp phần làm nên sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn với thiết kế độc đáo và hiện đại. Chiếc tủ cũng có nhiều màu dễ kết hợp với mọi không gian khác nhau.

Tủ sắt dựng quần áo Xuân Hòa phù hợp nhiều không gian khác nhau, ngay cả trong không gian hẹp, giá cả hợp lí với mọi túi tiền, thiết kế sang trọng, độc đáo và hiện đại, tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay tới số hotline: 0961070767 của Nội thất Xuân Hòa hoặc truy cập website:noithatxuanhoa.net/ để tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Ghế văn phòng giá rẻ cần lưu ý gì trước khi mua?

Ghế văn phòng giá rẻ dĩ nhiên sử dụng để làm việc và luôn được đánh giá cao trong những văn phòng hiện đại.  Ghế văn phòng giá rẻ để ...